วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

ชมพูนุช พรรณพนาวัลย์(ปุ๊ก)1500801558


ที่มาของผลงาน

จากที่ได้บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับ (รองเท้าบูท สีเขียว)ด้วยวิธีการต่างๆ แล้วก็ได้ที่มาของผลงานชิ้นสรุปต่อมาคือ ฉันมีความสนใจเกี่ยวกับค่าสีและความโปร่งแสงของวัตถุชิ้นนี้

คำอธิบายงาน
ฉันจึงสนใจที่จะทดลองและศึกษาขึ้น ฉันจึงทำชาร์ตสีนี้ขึ้นโดยได้นำเอาวัสดุที่มีค่าความโปร่งแสงที่แตกต่างกันมาทดลอง จึงได้วัสดุเหล่านี้คือ กระดาษแก้วสี(เหลือง เขียว น้ำเงิน) ซึ่งเป็นค่าที่ผสมออกมาได้เป็นสีเขียว ในค่าที่แตกต่างกันไป (กระดาษไข ปกพลาสติก(ขาวขุ่น) ถุงพลาสติกใส) ซึ่งเป็นค่าความโปร่งแสงที่แตกต่างอีกเช่นกัน จึงได้นำมาทำเป็นชาร์ตสีกับความโปร่งแสงขึ้น และฉันก็ได้สีเขียวและความโปร่งแสงที่ใกล้เคียงกับรองเท้าบูทมากที่สุด

1 ความคิดเห็น:

comdesign2008 กล่าวว่า...

ฉันว่าเธอขยัน